Monday, February 4, 2013

Gusto ko...


Ano nga ba ang mga bagay na gusto ko?!?


Gusto kong kumain ng chocolate.
yung IMPORTED.
Gusto kong matikman ang paella negra ng Tiny Kitchen.
Gusto kong kumain sa Tokyo-Tokyo.
at mamasyal sa SM Lanang.

Gusto kong manood ng movie.
3D dapat.
Gusto kong maghotel.
yung may bath tub.
Gusto kong mag beach.
at magsuot ng onepiece swisuit.
yung color red.

Gusto kong umuwi sa amin.
at magpakasawa sa luto ni mama.

Gusto kong matulog ng matagal.
wag nman sobrang tagal.na tipong di nko magising.
Gusto kong tumanganga lang buong araw.
yung tipong wala kang dapat gawin at asikasuhin.

Gusto kong makipagdate sa boyfriend ko buong araw.
mamasyal sa mall, kumain sa labas, manood ng sine.
Gusto ko makipag kwentuhan sa kanya.
to sawa.
Gusto ko pumunta sa ibang lugar kasama siya.
sabay namin tutuklasin ang mg bagay-bagay.

Gusto ko ng umuwi.
kumain at matulog.

Gusto ko itong nagawa kong blogpost.
sana gusto mo rin. 

:)



No comments:

Post a Comment